Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

những mùi hôi ở cô bé là hiện tượng bệnh gì

“Sau lúc vừa ái ân xong, tôi thấy mình có mùi hôi ở cô nhỏ điều này khiến cho tôi mất tự tín với chồng” đây là 1 lời tâm tư khá đa dạng của nhiều chị em đàn bà , đặc thù là các chị em mới lập những cặp vợ chồng chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống tình dục .

Bạn nên xem: Cách chữa và điều trị khí hư bất thường

Viêm cô bé là bệnh phụ khoa đặc thù bởi tất cả hiện tượng trong đó điển hình là bạch đái ra nhiều, có mùi khó chịu lạ hẳn nhiên ngứa ngáy kích ứng ở vùng da cửa mình và cô nhỏ . mặc dầu vậy, một vài triệu chứng này có khả năng làm cho chị em dễ dàng bỏ qua và xem nhe hoặc cũng có khả năng vì vấn đề tâm lý mà ngại đi khám. Nhiều chị em cho rằng sẽ tự khỏi được, nhưng thực thế thì không hề như vậy , bởi vì dấu hiệu có những mùi hôi chứng tỏ cô bé của bạn đang gặp vấn đề

Trong một vài tác nhân , viêm âm vật do nám Candida, những vi khuẩn trùng roi Trichomonas và tạp khuẩn là rộng rãi nhất

triệu chứng cô nhỏ có mùi hôi khó chịu sau khi vừa ái ân xong có khả năng là bạn đã bị viêm cô nhỏ đang ở mức nhẹ nên chưa có hẳn nhiên một số lý do cụ thể nào thêm. lúc quan hệ có sự cọ sát mạnh, lớp da ở âm đạo của đàn bà có thể bị ảnh hưởng , vi trùng và nấm sẽ có điều kiện thuận lơi để tiến công mạnh mẽ hơn, đo ấy đây có lẽ sẽ là lý do làm cho cô nhỏ có những mùi hôi rất khó chịu.

không chỉ lúc làm tình xong thì mới có triệu chứng bốc mùi mà có lẽ sẽ bốc mùi hôi nhiều khi làm cho chị em phụ nữ cảm thấy tự ti , tự ti trong đời sống dục tình với bạn tình. không chỉ nguy hại nguy hiểm đến tâm lý, chất lượng đời sống dục tình mà bệnh để lâu sẽ có lẽ sẽ dẫn tới nguy cơ gây ra các bệnh phụ khoa khác như viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm tử cung….khiến giảm khả năng thụ thai dẫn đến hãn hữu muộn vô sinh .

Nhiều chị em còn có phương pháp xử lý rất “ngơ ngơ đó là sắm một vài dòng thuốc lép mùi, lép vào vùng kín để có thể tránh có mùi hôi nhưng chính như thế lại làm bệnh phát triển thành trầm trọng. nếu như chưa cứng cáp với những biểu hiện gây bệnh, chị em hãy tới các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám.

âm đạo là cơ quan nhạy cảm ko nên sử dụng bất cứ một mẫu hóa chất hay thuốc ghẹ nào nếu chưa có sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 phòng khám uy tín nhiều năm nay, những người bệnh từng đến cơ sở y tế để có thể có ấn tượng thấp lúc được chữa trị và chăm sóc ân cần nhất. Với đội ngũ y bác bỏ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành coi sóc sức khỏe sinh sản cùng trang đồ vật y tế vào cái hàng đầu , có lẽ sẽ đảm bảo cho bạn xua tan nỗi lo của bệnh tật, lấy lại sự tự tin , trong đời sống dục tình .

phòng khám của cơ sở y tế là số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, xã Nguyễn Cư Trinh, thị xã một , TP Hồ Chí Minh , bạn có thể đặt lịch hứa hẹn trước ngay trên website này hoặc cũng có lẽ sẽ gọi điện trực tiếp đến số điện thoại đường dây hot 083925 7111 để được giải đáp và đáp mọi thắc mắc . cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét