Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ngứa vùng kín là hiện tượng của bệnh gì?

Hỏi: Xin chào bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM! Tôi mới lập gia đình và hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước đây thì âm vật của tôi triệt để thường nhật, nhưng trong thời gian gần đây tôi luôn gặp rắc rối, khó chịu bởi vùng kín bị ngứa ngáy, khí hư ra nhiều mà tôi cũng không biết lý do do đâu. Vậy xin hỏi bác sỹ bị vùng kín ngứa là mắc bệnh gì và có nguy hiểm không? Tôi nên khám phụ khoa ở đâu tốt ?
Tôi xin cảm ơn bác sỹ.
(Phương Nguyen- Minhphuongnguyen13… @ gmail. Com)
Trả lời:
Chào bạn! Các chuyên gia rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới những bác sỹ của địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM. Qua một vài gì bạn chia sẻ về tình trạng ngứa âm vật kéo dài khiến bạn khó chịu phòng khám chúng tôi phần nào hiểu được các rắc rối mà bạn đang gặp phải.
các bác sỹ chuyên khoa thuộc địa chỉ ĐKQT HCM xin đáp thắc mắc của bạn như sau: tình trạng vùng kín ngứa có khả năng do rất nhiều nguyên nhân gây nên, nó có thể do bạn vệ sinh chưa được tốt, dị ứng với dung dịch vệ sinh… Tuy nhiên, nó cũng có lẽ sẽ là hiện tượng cho thấy bạn đang phải đối mặt một số một số hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm vật gây nên:
– Viêm âm đạo-âm hộ : Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ cũng là nguyên nhân khiến chị em bị hiện tượng viêm nhiễm âm hộ, cô bé. Khi bị hiện tượng viêm nhiễm chị em luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, kèm theo một vài dấu hiệu như khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu, tanh.
– Viêm cô bé – âm hộ: vi trùng, chlamydia, trichomonas, vi khuẩn trùng roi, lậu cầu khuẩn, trực khuẩn, xoắn khuẩn hay virus,..sẽ xâm nhập từ vùng kín lên cổ tử cung gây nên viêm vùng kín, viêm cổ tử cung(có thể gây ung thư cổ tử cung), viêm tắc vòi trứng… Nếu không được Mọi người có thể phát hiện sớm, điều trị đúng và kịp thời thì nó cũng có khả năng có nguy cơ gây vô sinh – hãn hữu muộn.
– Viêm cô bé do nấm (Candida): lý do dẫn đến tình trạng vùng kín ngứa ở nữ giới là khi chị em bị nhiễm nấm cô bé. Khi nhiễm nấm cô bé chị em bị ngứa và nóng rát, đau khi giao hợp hoặc khi đi tiểu, đi kèm với đó chính là những biểu hiện như vùng kín có màu trắng, tạo thành mảng dạng kem.
Nữ giới bị viêm âm đạo sẽ bị tác động tác hại không nhỏ đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục của bản thân. Ảnh hưởng hơn, nếu tình trạng này mà không được Bạn đọc có thể phát hiện, chữa trị kịp thời nó có khả năng gây nên tình trạng hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng lên tử cung, vòi trứng, hay buồng trứng… Đây đều là các hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm, có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em nếu không được Bạn đọc có thể phát hiện đưa ra cách chữa kịp thời. Hiệu quả.
Do đó, bạn không được chủ quan, mà nên sớm đi khám tại một vài phòng khám chuyên khoa uy tín để có thể bảo vệ sức khỏe cho bản thân được tốt hơn. Địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM là địa chỉ uy tín, tin cậy trong khám và đưa ra cách chữa các bệnh Phụ khoa, một căn bệnh xã hội mà bạn có khả năng yên tâm, tin tưởng và chọn lọc.
Chị em đến địa chỉ sẽ được một số bác sỹ chuyên khoa Phụ sản trực tiếp thăm khám, làm những xét nghiệm cần thiết để có thể xác định được bạn có bị mắc bệnh hay không, nếu có thì lý do gây bệnh là gì, mức độ viêm nhiễm ra sao… Khi đã nắm rõ được tình hình của bạn thì bác sĩ mới có lẽ sẽ giải đáp, chỉ dẫn cách điều trị sao cho hiệu quả, phù hợp với tình trạng của bạn.
Mỗi loại bệnh sẽ có phác đồ chữa khác nhau, vì vậy bạn không nên quá lo lắng, băn khoăn. Bạn cần kiên trì chữa, thực hiện đúng theo phác đồ điều trị của bác sỹ,(dùng đúng loại thuốc, đúng liều, đủ thời gian) nhằm mục đích là giúp cho quá trình chữa bệnh được công hiệu nhanh chóng.
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về tình trạng bị ngứa vùng kín thì bạn có thể gọi điện đến số (028) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được hỗ trợ và đáp cụ thể từ phía phòng khám chúng tôi của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét