Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bệnh lý dài bao quy đầu mà không cắt sẽ gây ra một vài biến chứng gì

Ở đấng mày râu, tình trạng bao quy đầu dài là 1 bệnh khá phổ biến. Tuy nhiên do nhiều nguồn thông tin khác nhau đã khiến họ cảm thấy lo lắng, do dự không rõ có nên đi cắt bao quy đầu hay không? Các chuyên gia y tế chia sẻ, bệnh dài bao quy đầu gây phiền toái cho cuộc sống của bạn khá nhiều vì thế mà việc nên đi cắt bao quy đầu dài là điều nên làm. Trong trường hợp bạn chủ quan không đi cắt bao quy đầu dài thì nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

>>>Xem thêm:Biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

Viêm bao quy đầu: Mỗi lần đi vệ sinh, vì bệnh lý dài bao quy đầu mà cậu bé của bạn rất khó lộn xuống, bạn phải dùng tay lộn rất khó khăn, có khi bị đau nữa nên việc vệ sinh sẽ không được sạch. Lâu dần một vài chất bựa bẩn này sẽ thường tích tụ lại cộng với việc nước tiểu bị ứ đọng ở phần bao quy đầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút xâm nhập, phát triển tạo thành viêm nhiễm bao quy đầu.
dài bao quy đầu

viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận, suy thận: Khi bao quy đầu đã bị viêm nhiễm thì vi rút sẽ khởi đầu lây lan sang một vài bộ phận khác và gây ra bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận thậm chí là bị suy thận nữa.
Kìm hãm sự phát triển của dương vật: đàn ông trong độ tuổi dậy thì nếu như dài bao quy đầu mà không sớm đi khắc phúc thì sẽ nguy hại nghiêm trọng đến sự phát triển của của quý. Bao quy đầu được bao bọc bởi 1 lớp da quá dài sẽ không nhận được một số kích thích từ bên ngoài khiến cho kích thước cũng như chức năng của nó bị suy giảm.
Xuất tinh sớm: bệnh bao quy đầu dài khiến cho niêm mạc của của quý trở nên nhạy cảm hơn và vì thế mà nam giới dễ bị bệnh lý xuất tinh sớm.
Vô sinh – thảng hoặc muộn: dài bao quy đầu khiến Rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh thi thoảng muộn do chẳng thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn.
Ung thư dương vật: Bệnh viêm bao quy đầu quá lâu không điều trị hoặc đưa ra cách chữa không đúng cách sẽ biến chứng gây ung thư cậu bé. Thậm chí còn làm nguy hại tới sức khỏe nữ giới nếu làm tình.
Do đó, khi bị dài bao quy đầu, bạn nên suy nghĩ tới việc đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Việc thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu không làm mất quá nhiều thời gian của bạn (chỉ từ 15- 20 phút). Thủ thuật này cũng không gây ra cho bạn cảm giác đau đớn, vết thương hồi phục cũng rất nhanh (từ 7-10 ngày). Nếu bạn thực hiện ở một vài địa chỉ uy tín thì độ an toàn vô cùng cao, không để có thể lại sẹo xấu, và cũng nó làm cản trở được triệt để các biến chứng chúng tôi đã nêu ra như trên.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Dài, hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét