Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bị yếu sinh lý đàn ông Có mẹo nào ?

  • Không phải người đấng mày râu nào cũng có chức năng sinh lý tốt, ngày nay có rất nhiều đàn ông bị mắc chứng yếu sinh lý, thậm chí nhiều người còn không có ham muốn tình dục hoặc chán ghét tình dục.

bi-yeu-sinh-ly-dan-ong-nen-lam-gi

Bị yếu sinh lý đấng mày râu Có mẹo nào ?

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết nam giới bị mắc chứng yếu sinh lý thường bị phụ nữ coi thường, vậy nam giới phải Có cách nào nhằm mục đích là đối mặt với vấn đề này?

Người ta cho rằng tỉ lệ có chức năng sinh lý tốt thì thường sung mãn, đời sống tình dục viên mãn và tinh thần luôn thoải mái, tự tin. Trên thực tế, sinh lý ở đấng mày râu không chỉ tác hại đến hạnh phúc vợ chồng mà yếu sinh lý còn làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, dẫn đến cơ thể có nguy cơ phát bệnh cao hơn người bình thường.

Nghiên cứu đã cho biết, tỉ lệ có chức năng sinh lý tốt sẽ ít có nguy cơ mắc những bệnh về tim do ở thời điểm cực khoái thân thể sẽ tiết ra hóc môn endorphin và oxytocin có tác dụng giảm đau và mau lành vết thương. Một số nhà nghiên cứu cũng đang tìm hiểu về vấn đề thường xuyên abc có hay không làm giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Họ cũng cho rằng điều này rất quan trọng với số người bị mắc chứng yếu sinh lý.

Ngày nay để tiết kiệm thời gian cho công việc bận rộn mà nhiều phái mạnh nhiều lần tự lái xe, đi taxi hoặc xe buýt đi làm và rất ít người lựa chọn hình thức đi bộ. Nghiên cứu đã cho biết có số người tần suất cao đi bộ ít có nguy cơ Bị rối loạn cương dương hơn những người thông thường. Vì vậy một trong những giải pháp hữu hiệu cho đàn ông bị yếu sinh lý là tần số cao đi bộ nhiều hơn. Bên cạnh đó cũng cần chú ý không nên vận động quá sức, đồng thời duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý.

Cũng chính vì công việc bận rộn mà nhiều người tần suất cao lựa chọn cho mình giải pháp ăn thức ăn nhanh. Trong khi đó dưỡng chất nhanh lại chứa nhều chất béo và giàu năng lượng. Vì vậy với vai trò là người vợ, chị em phụ nữ nên nấu bữa sáng và bữa tối cho chồng mình với một số dinh dưỡng có ít chất béo chẳng hạn như cá, thịt, tôm, măng, rau xanh, cà rốt, sữa không béo và những loại trái cây. Với bữa trưa, nếu họ bắt buộc phải ăn dinh dưỡng nhanh thì nên chuẩn bị thêm cho họ một trái táo hoặc một cốc sữa chua ít béo.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được chúng tôi đáp cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 Để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét