Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Của quý bị chảy mủ xanh là bệnh gì?

thằng nhỏ bị chảy mủ màu xanh là bệnh gì? Đó chính là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm, chia sẻ và thắc mắc. Để có thể giúp đàn ông sớm Nhận biết ra một vài dấu hiệu của bệnh nhằm mục đích là đi khám và chữa bệnh thì bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương_địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết: cậu bé bị chảy mủ màu xanh là hiện tượng của tình trạng viêm nhiễm nam khoa hoặc đấng mày râu có thể bị mắc bệnh xã hội như lậu mủ. Do đó khi Phát hiện ra một vài dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục thì phái mạnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được những bác sỹ khám và điều trị kịp thời. Bệnh Phát hiện sớm thì cách chữa đơn giản, hiệu quả mang lại cao, tiết kiệm được thời gian và giá tiền cho bạn. Ngược lại, nếu chủ quan để bệnh kéo dài thì sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một trong một số bệnh mà bạn có thể mắc phải khi thấy cậu bé bị chảy mủ màu xanh. Tác nhân gây viêm niệu đạo là do vi khuẩn, vi khuẩn, lậu mủ khuẩn…gây nên. Với một vài biểu hiện như dương vật xuất hiện tình trạng chảy dịch hoặc mủ màu vàng – xanh kèm theo tiểu gắt, tiểu rắt, cảm giác ngứa, khó chịu. Nếu không được chữa kịp thời có thể gây ra các biến chứng như viêm niệu đạo kinh niên và bệnh rất dễ tái phát.

lậu cầu

lậu là một trong những bệnh xã hội dễ lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 7 ngày, người mắc bệnh sẽ thấy dương vật ra nhiều mủ, màu vàng hoặc xanh, kèm theo đó chính là tiểu buốt, tiểu rắt… Bệnh rất dễ lây truyền và phát lại khi người bệnh không Nhận biết và chữa sớm, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm mao tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh và có khả năng dẫn đến vô sinh. Do đó để bảo vệ mình thì đàn ông nên sử dụng bao cao su khi abc, khi Mọi người có thể phát hiện ra bệnh thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

Trên đây là một vài bệnh đấng mày râu có khả năng mắc phải khi thấy cậu bé bị chảy mủ màu xanh nhưng để có thể biết chính xác hơn bệnh tình thì bệnh nhân nên tới ngay phòng khám để có thể được khám, phát hiện lý do và có cách điều trị công hiệu.

địa chỉ đa khoa quốc tế HCM là phòng khám uy tín được nhiều người mắc bệnh tin tưởng, chọn lựa. Với mỗi người bị bệnh sẽ có một bác sỹ chuyên khoa khám và chữa bệnh, do đó chứng bệnh cũng như phác đồ đưa ra cách chữa bệnh của bạn luôn được bác sỹ theo dõi nghiêm ngặt, qua đó kịp thời điều chỉnh và có biện pháp chữa phù hợp, hiệu quả.

Mọi giá thành khám, đưa ra cách chữa bệnh luôn được cơ sở y tế niêm yết công khai đảm bảo bạn được điều trị đúng bệnh với mức giá thành tiết kiệm, hợp lý nhất. Đến với địa chỉ bạn sẽ nhận được những dịch vụ y tế hiện đại nhất giúp bạn cảm thấy yên tâm trong quá trình chữa trị bệnh.

>>>Xem thêm:Quan hệ đau rát ở nam giới là bị mắc bệnh gì?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét