Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Ngăn phòng ngừa nhiễm virus sùi mào gà nhờ vắc xin Tứ chi phí Gardasil

Cho đến nay, những nhà khoa học tuy vẫn chưa thể tìm ra cách chữa virus HPV hoàn toàn nhưng đã tìm ra một cách hữu hiệu ngăn ngừa sự xâm nhập của loại virus nguy hiểm này. Qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng được diễn ra tại những nước trên thế giới, các nhà khoa học cho biết vắc xin Tứ giá sẽ giúp ngừa 4 type HPV 6, 11, 16, 18 hiệu quả.

Xem thêm : Nguy hiểm khi bị sùi mào gà

Nỗi ám ảnh mang tên bệnh sùi mào gà

sùi mào gà có những biểu hiện đặc trưng là những u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ rỉ máu. Bệnh lây truyền chủ yếu qua làm tình không an toàn. HPV cũng có thể lây qua da, niêm mạc nên mọi phương pháp quan hệ: qua đường miệng, đường tay, hay hậu môn, đều dễ lây HPV.

Trước đây, do bệnh sùi mào gà không có thuốc đưa ra cách chữa đặc hiệu nên bệnh nhân có khả năng mang bệnh suốt đời ở tình trạng có biểu hiện hiện tượng hoặc không có triệu chứng biểu hiện. Trên thực tế, có khoảng 50% các trường hợp mụn cóc sinh dục bị mắc lại lại trong vòng 6 tháng sau chữa trị.

với người có nhiều bạn tình, làm tình không an toàn, thì nguy cơ tái nhiễm rất cao. Căn bệnh sùi mào gà tái phát nhiều lần, gây tổn thương nặng bộ phận sinh dục. Tổn thương có lẽ sẽ chuyển thành ác tính, dẫn đến bệnh ung thư.

Xem thêm : Nguy hiểm khi bị sùi mào gà

Có khoảng 90% chứng sùi mào gà ở cơ quan sinh dục là do HPV típ 6 và 11 gây ra. Có đến 90% trường hợp ung thư cổ tử cung, Nhận biết thấy HPV típ 16, 18. Không chỉ ung thư cổ tử cung, nhiễm HPV còn có lẽ sẽ dẫn đến các ung thư khác như ung thư âm hộ, vùng kín, của quý, hậu môn.

Ưu điểm của vắc xin Tứ chi phí

Bảo vệ chống lại 4 loại virus HPV: 6, 11, 16, 18, đồng thời có tác dụng để ngăn dự phòng ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư cô nhỏ, mào gà sinh dục và ung thư hậu môn ở đấng mày râu.

Qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng Vắc xin Tứ giá dự phòng HPV trên toàn thế giới, cho kết quả: Vắc xin Tứ chi phí ngừa được 99% loạn sản cổ tử cung, 99% tổn thương cửa mình, âm đạo và sùi sinh dục, 100% loạn sản cửa mình, âm vật.

Căn bệnh sùi mào gà triệt để có thể đề phòng nếu người bệnh sống lành mạnh (ăn uống đủ chất, tập thể dục, sinh hoạt tình dục an toàn), và tiêm phòng vắcxin Tứ giá thành.

Bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên rằng, nhằm mục đích là ngăn đề phòng lây nhiễm vius HPV người nhiễm bệnh nên tiêm phòng vắc xin dưới 26 tuổi. Khi có dấu hiệu mắc Bệnh sùi mào gà nên đi khám phụ khoa, nam khoa định kỳ để biết được mình mắc và chữa trị bệnh sớm.

Trên đây là một số chia sẻ của bác sĩ về loại vacxin phòng tránh bệnh sùi mào gà công hiệu nhất hiện nay. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét