Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hiện tượng phóng tinh yếu ở phái mạnh

Phóng tinh vừadấu hiệu đạt khoái cảm ở nam giới vừa là triệu chứng cho thấy cuộc giao phối đã kết thúc. Bất kỳ một nguyên nhân nào khiến quá trình phóng tinh diễn ra yếu đều vô tình làm giảm đi khoái cảm của phái mạnh cũng như gây nguy hại trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục. biểu hiện phóng tinh yếu ở đấng mày râu do lý do nào gây ra và có thể gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng gì, làm biện pháp nào để có thể khắc phục, nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ.

1.PHÓNG TINH YẾU LÀ dấu hiệu GÌ?

Phòng khám đa khoa quốc tế Hệ thần kinh giao cảm đóng vai trò kiểm soát chặt chẽ quá trình phóng tinh của nam giới. Cơ chế hoạt động này được diễn ra theo quy trình sau: Khi của quý, quy đầu hậu quả đáng tiếc bộ phận nhạy cảm khác nhận được kích thích sẽ dẫn truyền đến trung tâm gây cương cứng của não bộ, lúc này cậu bé khởi đầu có biểu hiện to lên và gây ra hiện tượng xuất tinh.

Sự kích thích càng nhiều thì một vài cơn co thắt tại ống dẫn tinh càng mạnh. Cơ vòng dưới niệu đạo mở ra, các cơ khác (cơ trong tuyến tiền liệt, cơ trong túi tinh và ống dẫn tinh) cũng đồng loạt co bóp nhằm mục đích là tạo sức mạnh cho toàn bộ tinh dịch bắn ra ngoài theo từng đợt, mỗi đợt biện pháp nhau vài giây.

Nếu chu trình này không được đảm bảo sẽ gây ra triệu chứng phóng tinh yếu ở phái mạnh.

2.tác nhân GÂY PHÓNG TINH YẾU

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, dấu hiệu Rối loạn xuất tinh do nhiều lý do chủ quan và khách quan khác nhau gây nên, trong đó, cơ bản nhất vẫn thuộc về những yếu tố như sau:

– Phóng tinh yếu do tâm lý bị ảnh hưởng, nhất là thiếu cảm giác hưng phấn, mỗi lần sinh hoạt tình dục luôn trong trạng thái tự ti, e ngại trong việc làm thỏa mãn nhu cầu khoái cảm tình dục của bạn tình khiến chức năng điều tiết sinh dục của bán cầu não bị tổn thương, từ đó dẫn đến phóng tinh yếu.

– Tuyến tiền liệt bị tổn thương, như phì đại tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo bị hẹp cũng có lẽ sẽ là lý do khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh yếu.

– Nếu bóng đái có triệu chứng đóng mở không kín sẽ dẫn đến triệu chứng tinh dịch chảy ngược vào bàng quang, chỉ có các ít tinh dịch chảy ra từ phía niệu đạo và là một trong một số tác nhân dẫn đến bệnh lý nam khoa này.

– các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh, nếu tuổi càng cao, hàm lượng hormone sinh dục nam testosterone suy giảm cũng tác hại đến lực xuất tinh mỗi khi giao phối.

– Không ít những trường hợp bị phóng tinh yếu do hệ thống phần cơ nhục bên dưới, nhất là cơ ở xương mu và xương cụt gây nên. Hoặc tần số cao abc, thủ dâm với thường xuyên cũng rất dễ dẫn đến lượng tinh dịch giảm và không có lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét