Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ngăn dự phòng Thường bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương còn được gọi là Thường bị rối loạn sinh dục, người xưa thường gọi là bất lực, liệt dương hay yếu sinh lý. Là tình trạng khi nam giới có ham muốn nhưng chẳng thể cương cứng hoặc chẳng thể duy trì được sự cương cứng của cậu nhỏ trong quá trình giao hợp.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minhm đấng mày râu phải làm gì để dự phòng tình trạng Rối loạn cương dương? Dưới đây các chuyên gia sẽ giới thiệu đến Anh chị em các cách để đề phòng tình trạng này:

– Về chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không hợp lý, không khoa học như ăn quá ít trái cây và rau quả mà lại dư thừa chất béo, đồ rán, dinh dưỡng qua chế biến gây tác hại đến tim mạch như tắc nghẽn động mạch vành, gây đau tim cũng gây cản trở lượng máu lưu thông tới cậu nhỏ. Số người có chế độ ăn nhiều trái cây, thành phần nguyên hạt, chất béo có lợi như trong đậu phụng, dầu ôliu, cá, rượu vang đỏ ít khi bị biểu hiện Rối loạncương dương.

– Hạn chế rượu bia: Không có bằng chứng nào cho thấy việc uống rượu bia điều độ là xấu đối Với độ cương cứng. Nhưng uống quá nhiều sẽ gây tổn thương gan, tổn thương thần kinh, ảnh hưởng tới sự cân bằng hormone tình dục của đấng mày râu -điều này có khả năng dẫn đến Thường bị rối loạn cương.

ngan-ngua-roi-loan-cuong-duong

Ngăn phòng ngừa Thường bị rối loạn cương dương

– Trọng lượng cơ thể: Béo phì, dôi thừa cân nặng, đái tháo đường typ2 gây ra tổn thương dây thần kinh trong toàn bộ cơ thể. Nếu bệnh tiểu đường ảnh hưởng dây thần kinh điều khiển cậu bé thì ED rất có lẽ sẽ xảy ra.

– Tránh tăng huyết áp: tăng huyết áp, lượng cholesterol cao trong máu gây tổn thương huyết mạch, bao gồm cả những huyết mạch đến cậu nhỏ. Vốn sức khỏe sinh sản là bạn Rối loạn cương. Hãy kiểm tra huyết áp tần suất cao nhằm mục đích là được điều trị kịp thời. Nhưng một vài loại thuốc điều trị cao huyết áp cũng là nguy cơ làm giảm khả năng cương cứng của cậu bé.

– Không hút thuốc: Thuốc lá gây tổn hại huyết quản và giảm lượng máu lưu thông tới của quý. Chất Nicotin làm mạch máu teo lại, gây cản trở máu đến dương vật.

– Tập thể dục thường xuyên: Rất nhiều bằng cớ cho thấy việc ngồi nhiều, không tần suất cao tập thể dục có liên quan trực tiếp tới Thường bị rối loạn cương dương. Vì vậy, tập thể dục, với các động tác như: Chạy bộ, đi bơi, hoặc một số hoạt động thể lực khác có lẽ sẽ ngăn phòng ngừa Bị rối loạn cương dương.

Bạn nên cẩn thận với những động tác tạo áp lực lên phần giữa hậu môn và tinh hoàn. Huyết mạch và dây thần kinh có khả năng bị nguy hại xấu từ một số áp lực lên phần nhạy cảm đó. Cụ thể là việc đi xe đạp có lẽ sẽ gây Bị rối loạn cương. Nhưng hiếm đi xe đạp thì không có vấn đề gì cả. Nếu bạn phải đi xe đạp nhiều lần thì nên chắc chắn là im xe phù hợp với bạn và hãy thường xuyên đứng lên mỗi khi đạp.

Trên đây là giảng giải của các chuyên gia về vấn đề Nên làm gì để đề phòng tình trạng Bị rối loạn cương dương ở phái mạnh, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn Tư vn trc tuyếnnhằm mục đích là được chúng tôi đáp cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét