Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

9 Điều cấm kỵ khi đang "quan hệ tình dục"

Có những hành động không nên làm trong giai đoạn “cao trào” nếu bạn không muốn phá vỡ bầu không khí lãng mạn của cuộc vui và làm buồn lòng người thương. Hãy cùng nhận diện một vài hành vi cấm kỵ có lẽ sẽ nguy hại đến chất lượng của cuộc “giao ban” dưới đây.

1. Cắn “yêu” khi “đối tác” chưa sẵn sàng

Nhiều người thích được thấy “đối tác” của mình luôn mạnh mẽ, hùng hổ trên giường. Tuy nhiên, việc cắn nhẹ vào một nơi nào đó trên thân thể trước khi được đánh thức cảm xúc có khả năng làm cho người thương của bạn bị đau và có cảm giác không thoải mái, thậm chí có thể gây sợ hãi. Do đó, hãy chắc chắn rằng cả hai đã nhập cuộc thật hào hứng và đủ vui vẻ để có thể sẵn sàng đón nhận một số phát cắn “yêu” của bạn vào tai, vai, cổ hay bất kỳ địa điểm nào khác trên cơ thể.

>>>>>Những ảnh hưởng do xuất tinh sớm gây ra

2. Lờ tịt đi mọi thứ và chỉ chú ý tới một vài khu vực nhạy cảm

“Vùng kín” là địa điểm cần được “o bế” đặc biệt trong quá trình “giao ban”, nhưng bạn cũng không nên sao lãng một số khu vực còn lại trên thân thể của “một nửa”. Đôi khi, cần tập trung nhiều hơn vào các điểm nóng khác như đầu gối, cổ tay, lưng, bụng… Đây đều là những phòng khám nhạy cảm cao với một vài kích thích.

Hãy nhẹ nhàng chăm sóc những “điểm nóng” này nhằm mục đích là tạo hưng phấn cho “đối tác” của bạn, làm tăng nhanh cơ hội được thỏa mãn lẫn nhau khi cuộc vui diễn ra.

3. Dồn hết trọng lượng cơ thể lên “đối tác”

Việc bạn thả lỏng cơ thể và nằm hẳn trên người “đối tác” một lúc trong cuộc “yêu” không phải là vấn đề quá to tác. Nhưng khi đang nằm phía trên, bạn cũng hết sức cẩn thận để không dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên người nằm dưới ngay cả khi bạn là phái yếu vì việc chèn lấn cơ thể, hoặc gây khó thở cho “đối tác” sẽ “giết chết” một số phút chốc lãng mạn mà cả hai đang có.

4. Không hôn nhau

có khả năng bạn không tin nhưng nhiều người (kể cả phái nữ) vẫn thường không hôn “đối tác” trong lúc đang “lâm trận”. Tác nhân là gì? Có nhẽ là do tư thế không phù hợp hoặc cũng có khả năng họ đang ở trạng thái “thăng hoa” về xúc cảm và không muốn làm đứt quãng nhịp độ của “trận đấu” bằng một nụ hôn. Dù sao đi nữa thì hãy cố gắng trao cho người thương của bạn các nụ hôn, càng nhiều càng tốt, vì rõ ràng đó chính là “gia vị” để có thể cuộc vui thật sự “thăng hoa” và trọn vẹn hơn.

5. “Lên đỉnh” quá sớm hoặc quá muộn

Đây là điều mà đấng mày râu nên đặc biệt lưu ý. Bạn cần có kỹ năng kiểm soát những cơ thật tốt để có thể đảm bảo thời điểm “khai hỏa” phải thích hợp với tình hình thực tế của cuộc “giao ban”. Nếu “về đích” quá sớm, “đối tác” của bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng vì nàng vẫn chỉ mới quẩn quanh ở chân núi. Trong khi đó, việc bạn “chạm đỉnh” quá muộn sẽ làm “đối tác” có cảm giác như thể đang chạm phải “bức tường sắt” không thể xiên thủng.

để có thể phòng tránh tình huống này, bạn cần dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu (giúp ích được cho cả hai phái nam và nữ). Nếu cần quá nhiều thời gian và chỉ “khai hỏa” được thông qua việc kích thích bằng tay, bạn cần cố gắng để có thể giúp nàng đạt “đỉnh” trước. Sau đó, nàng sẽ tương trợ bạn trở lại.

6. Không ra hiệu cho đối tác trước khi “chạm đỉnh”

Nếu dự định để mọi việc tiến triển theo tự nhiên thì bạn nên ra ám hiệu nhằm mục đích là “đối tác” biết được thời điểm kế cận “đỉnh” của mình. Không quá khó khăn khi nói: “Anh/ em sắp không chịu được nữa rồi!”, đúng không nào? Và rõ ràng, bạn tình của bạn xứng đáng được biết điều này vì một số nỗ lực của chàng/ nàng đã được đền trả lời.

7. Cư xử giống những nhân vật trong phim “nóng”

Một có số người có thói quen xem phim nóng và áp dụng các tình tiết trong phim vào chuyện “giao ban” thực tế. Tuy nhiên, biện pháp khôn ngoan nhất vẫn là trao đổi trước với bạn tình nếu có ý định ứng dụng phim ảnh vào đời thực.

Bởi vì khi bạn tự ý áp dụng mà chưa biết người thương của mình có chấp nhận ý tưởng mới hay không thì khả năng xảy ra một cái kết không hạnh phúc luôn hiện hữu rất rõ ràng.

8. Giữ yên im

Bạn có thích nghe các lời thổn thức từ “đối tác” của mình trong lúc đang “giao ban”? Chắc chắn là có? Vậy nên hãy mở lời đối với những người thương của mình để có thể nàng cũng có được một vài phút giây thoải mái trong cuộc vui.

Đó có thể đơn giản chỉ là những tiếng rên khẽ khi được kích thích đúng “điểm nóng” hoặc một vài câu biểu cảm ngắn như “thật tuyệt!”, “ôi!”… để có thể khuyến khích “đối tác” của bạn. Đây cũng là biện pháp nhằm mục đích là bạn cho nàng biết cô ấy đang “đi đúng đường” nhằm mục đích là phát hiện đích đến.

9. Các hành động máy móc

Bạn có thể cảm thấy thoải mái với một số hành động quen thuộc theo trình tự giống nhau trong mọi cuộc “yêu”, nhưng bạn cũng nên biết rằng phần lớn mọi người đều không thích một con rô bốt hành động theo các điều đã được lập trình sẵn, đặc biệt là trong một số lĩnh vực bị chi phối nhiều về mặt xúc cảm như chuyện phòng the.

Do đó Đa khoa quốc tế HCM, hãy phát huy óc sáng tạo, cố gắng đổi thay phong cách tác chiến, nhịp độ cuộc chiến nhanh – chậm nhằm mục đích là mỗi một cuộc “giao ban” thật sự là một cuộc vui cho cả hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét