Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Chữa bệnh hẹp bao quy đầu An Toàn, công hiệu ở tphcm

chữa trị bao quy đầu hẹp An Toàn, hiệu quả ở tphcm
bệnh bao quy đầu hẹp nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời, đúng phương pháp sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, kìm hãm sự phát triển của dương vật….ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy điều trị bệnh hẹp bao quy đầu là việc làm quan trọng và cần thiết đối với phái mạnh.

Xem thêm; Hẹp bao quy đầu gây nên những tác hại nào


hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi đấng mày râu cương cứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được. Bao quy đầu hẹp khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây nên các căn bệnh viêm nam khoa, lâu dần ảnh hưởng đến bóng đái, có lẽ sẽ dẫn tới suy thận.


một vài bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho biết: cắt bao quy đầu đã và đang là giải pháp công hiệu và an toàn giúp đàn ông khắc phục được tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp. Vì vậy khi bị bệnh lý hẹp bao quy đầu, phái mạnh nên tới cơ sở y tế để có thể được một số bác sỹ chuyên khoa khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu an toàn, chữa trị công hiệu tình trạng bao quy đầu hẹp.


cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, thủ thuật này được diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng, thời gian từ 15_20 phút, không làm tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản, giúp của quý phát triển, nâng cao đời sống tình dục và hạn chế một số hiện tượng viêm nhiễm cho đàn ông.

dia-chi-chua-hep-bao-quy-dau


Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM là điều kiện rất thuận lợi cho bạn, bạn hãy đến phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I để có thể được một vài bác sỹ chuyên khoa đầu ngành về Nam học trực tiếp khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu cho bạn. Hiện nay, địa chỉ đã và đang áp dụng thành công cách cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, với dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa tình trạng hiện tượng viêm nhiễm, ít rỉ máu và ít để có thể lại biến chứng.


ƯU ĐIỂM CỦA cắt bao quy đầu TẠI cơ sở y tế ĐA KHOA QUỐC TẾ LÀ:

Thủ thuật được tiến hành trong môi trường diệt trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn, việc áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ sẽ giúp phái mạnh không bị đau đớn khi thực hiện cắt bao quy đầu.


Sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa hiện tượng viêm nhiễm, tính thẩm mỹ cao, không để có thể lại sẹo xấu, sẹo lồi, sau khi thực hiện thủ thuật khả năng abc cao gấp 2,3 lần so với trước khi thực hiện thủ thuật.


Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, vì vậy bạn không cần nằm viện, không tác hại đến công việc sinh hoạt của bạn. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và phục hồi.


Tiến hành cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa Quốc tế HCM, bạn sẽ nhận được các lợi thế như:

Thủ thuật do chính các bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giỏi chuyên môn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và tiến hành thủ thuật tại các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thực hiện cắt dài bao quy đầu giúp hạn chế tối đa những rủi ro có lẽ sẽ xảy ra.


những trang thiết bị y tế, phương tiện y tế được nhập khẩu từ nước ngoài như Anh,Mỹ… góp phần giúp quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra thành công, hạn chế sai sót, bảo vệ an toàn cho nam giới.


phòng khám hoạt động với mô hình Quốc tế đầu tiên tại TP.HCM vì vậy mọi trang thiết bị y tế luôn được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo xác thực, an toàn. Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên ổn tâm. Đặc biệt, người nhiễm bệnh sẽ được miễn 100% phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh khi đăng ký trực tuyến tại Website của Đa khoa quốc tế.


Mọi chi phí khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu được niêm yết công khai giúp nam giới lặng tâm khám và đưa ra cách chữa bệnh lý hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó, mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bạn được phòng khám giữ bí hiểm tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư cho từng người bị bệnh.


địa chỉ làm việc tất cả một vài ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 22h sẽ giúp mọi người bị bệnh được khám và đưa ra cách chữa bệnh công hiệu, an toàn, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.


Nếu bạn còn băn khoăn hay muốn đáp vấn đề gì liên quan đến cắt dài bao quy đầu bạn hãy gọi điện đến số điện thoại 08)39 257 111 hoặc 016 8558 1111 nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp 24/24h giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét