Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Theo số liệu nghiên cứu có đến 30% đàn ông trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc bệnh xuất tinh sớm . Trong số họ không ít người đã từng chạy điều trị khắp cơ sở y tế với nhiều biện pháp khác nhau. Trong ấy phải kể đến là điều trị bằng thuốc nam . Vậy chữa trị hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc nam được thực hành như thế nào tốt nhất , có hiệu quả như điều trị bằng tây y không và vì sao có người đưa ra cách chữa bằng thuốc nam thì khỏi nhưng có người mãi vẫn không có vốn sức khỏe gì?

Xem thêm: Tại sao phải cắt dài bao quy đầu

Thầy thuốc Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, phòng khám Đa khoa Quốc tế cho biết , điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam là một cách đưa ra cách chữa có từ thời xa xưa. Với phương pháp chữa trị này, thầy thuốc sẽ tiêu dùng những vị thuốc khiến từ thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, mức độ bệnh, lý do gây bệnh mà hài hòa với nhau để kê đơn cho những người mắc bệnh .

một vài bài thuốc nam này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, hữu ích thận khí, hiện tượng bằng những triệu chứng như xuất tinh sớm , số lượng tinh khí ít và loãng, phái mạnh suy giảm thèm muốn dục tình , hư nhược thần kinh , cơ thể mệt mỏi ,...

Dù tác dụng điều trị bệnh lý xuất tinh sớm của một số bài thuốc nam là rất rõ rệt nhưng nhiều đấng mày râu khi áp dụng điều trị bằng phương pháp này vẫn không cho vốn sức khỏe khả quan. Lý giải điều này thầy thuốc Hương kể : “Việc đưa ra cách chữa trong thời gian dài nhưng vẫn không có kết quả có thể là do đấng mày râu chưa tìm đúng thầy, chưa được chữa trị đúng bệnh và dùng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có một số trường hợp điều trị giữa chừng, không có sự bền chí , hăng hái ”.

Ví như so sánh chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc ta và bằng tây y xem phương pháp nào công hiệu hơn thì các thầy thuốc chuyên khoa cho hay điều này rất khó nhằm mục đích là đưa ra kết luận. Bởi trên thực tế xảy ra nhiều trường hợp, có người chữa bằng biện pháp này không có tác dụng nhưng tới lúc chuyển qua phương pháp kia lại thấy công hiệu tức khắc và ngược lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm các bác sĩ đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa chữa trị bằng thuốc nam và tây y. Qua thời kì và qua điều trị cho hàng nghìn người mắc bệnh nam bị hiện tượng xuất tinh sớm một số bác sĩ nhận thấy hai cách này kết hợp với nhau đã bổ trợ cho nhau tất cả . ví như thuốc tây y có tác dụng chữa nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể , nâng cao sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp chữa bệnh 1 cách triệt nhằm mục đích là và tận gốc.

để biết cụ thể hơn về cách chữa bệnh lý xuất tinh sớm hiệu quả nhất ngày nay ở Đa khoa Quốc tế bạn có khả năng gọi về tổng đài đường dây nóng hoặc chat với chuyên gia trả lời nhằm mục đích là được trả lời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét