Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

một vài tác nhân gây ra căn bệnh sùi mào gà

Thói quen sống buông thả, hào phóng của một phòng ban người dân đang dần khiến cho tỷ lệ mắc một bệnh xã hội ngày một cao đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà , căn bệnh nếu không được bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như ung thư thằng nhỏ , ung thư cổ tử cung…. Vậy đâu là những tác nhân gây ra sùi mào gà . Bài viết sau đây hi vẳng sẽ sản xuất cho độc giả thêm tri thức để phòng giảm thiểu bệnh lý nguy hiểm này. Xem thêm: Dương vật bị lở loét sau quan hệ

bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh lý sùi mào gà hay có thể gọi nó ở tên khác đó là mụn cóc sinh dục , bệnh do virus HPV gây ra và bệnh lây lan chủ yếu qua đường dục tình . cho nên bệnh rất dễ lây lan, vững mạnh và tái phát bệnh lúc không được khám, chữa trị bệnh kịp thời.

Bác sỹ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương với kinh nghiệm nhiều năm khám và chữa trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý sùi mào gà tại phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh thì có hồ hết tác nhân dẫn tới sùi mào gà hệ quả vô cùng nghiêm trọng nguyên nhân chính yếu như:

ân ái không an toàn.

Theo nghiên cứu có đến 90% người mắc căn bệnh sùi mào gà mà lý do chính yếu là do lối sống hào phóng , buông thả, vô trách nhiệm với bản thân, abc không dùng cách an toàn, bị lây truyền virus HPV trong khoảng số người mắc bệnh, hoặc có trường hợp tiêu dùng bao cao su nhưng vẫn mắc bệnh do bao cao su bị rách hoặc hết hạn tiêu dùng .

lây truyền từ người mẹ sang người con .

Đây là 1 trong một số nguy hại nguy hiểm khi người đàn bà đang mang thai không may mắc phải bệnh tình này.giả dụ không được điều trị kịp thời thì hậu quả vô cộng hiểm nguy , virus HPV sẽ truyền nhiễm qua đường máu từ người mẹ sang con , khiến cho thai nhi mắc một vài bệnh lý không mong muốn như u nhú thanh quản.

Vệ sinh phòng ban sinh dục

Việc vệ sinh bộ phận sinh dục đóng vai trò quan trọng giúp kiểm soát an ninh sức khỏe. Không những thế , nhiều người quá lạm dụng vào dung dịch vệ sinh có chất tẩy mạnh, trà hoặc cọ rửa quá mạnh khiến cho bộ phận sinh dục bị trầy xước. Điều này vô tình khiến cho mất đi độ ẩm trong cô bé của đàn bà và tạo điều kiện cho vi rút thâm nhập và tăng trưởng , lâu ngày dẫn đến bệnh viêm nhiễm và khả năng mắc bệnh rất cao.

lây truyền gián tiếp

Lúc bạn sống và sinh hoạt chung với số người mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng mắc bệnh cũng rất cao. Những sụng cụ như khăn mặt, khăn tắm hay nhà vệ sinh…cũng là yếu tố vô tình khiến cho bạn bị mắc bệnh. do vậy bạn cần chú ý dùng các phương tiện an toàn.

bên cạnh đó một vài vết thương hở cũng là môi trường nhằm mục đích là virus HPV xâm nhập và lớn mạnh mạnh, giả dụ bạn chủ quan không xử lý vết thương khi bị trầy xước thì một vài vi khuẩn sẽ tấn công và nhân rộng trên niêm mạc da dẫn tới tình trạng quá trình trình viêm nhiễm .

Trên đây là những tác nhân chính dẫn tới bệnh lý sùi mào gà , ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như độ tuổi, chế độ sinh hoạt…thành ra nhằm mục đích là có sức khỏe tốt thì bạn cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, quan hệ tình dục chung thủy, an toàn. Ví như còn nghi vấn gì can dự tới bệnh lý sùi mào gà bạn có lẽ sẽ gọi điện tới SĐT 08. 39257111, 01667 964 509 để có thể được một vài bác sỹ chuyên khoa đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét