Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Viêm tiết niệu ở nữ giới .

Phê chuẩn hệ thống số điện thoại(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM , một số chuyên gia nhận được đa số nghi vấn của chị em phụ nữ can hệ tới viêm nhiễm tiết niệu .Nhiều chị em còn băn khoăn không hiểu bệnh có hiểm nguy không. để có thể đáp các thắc mắc của chị em về bệnh này, bài viết sau xin chia sẻ những thông tin có ích sau.Xem thêm: Điều trị bệnh lậu tại HCM

Bệnh viêm đường tiết niệu là hiện tượng viêm nhiễm ở đường tiểu. Chủ yếu do vi khuẩn E. coli gây ra, bên cạnh đó cũng có thêm những vi rút khác như proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, nấm…

nguyên nhân gây bệnh.

Theo thầy thuốc chuyên khoa phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết : Cấu tạo của đường niệu đạo ở nữ giới thẳng và ngắn sắp hậu môn tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng E. Coli xâm nhập và gây bệnh. bên cạnh đó , do thới quen nhịn đi tiểu khiến cho nước tiểu bị ngưng đọng cũng là tác nhân gây bệnh.

Đến chu kỳ kinh nguyệt chị em phải dùng băng vệ sinh. Bên cạnh đó nhiều chị em lại không vệ sinh sạch sẽ, không thay băng nhiều lần . Môi trường trong công đoạn hành kinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho một số vi rút có hại xâm nhập và lớn mạnh .

Lúc đi đi ngoài chị em thường có thói quen vệ sinh từ sau về trước, khiến vi trùng từ hậu môn thâm nhập vào niệu đạo thuận tiện . Đây cũng là tác nhân khiến chị em bị viêm tiết niệu do những vi khuẩn xâm nhập .

hiện tượng viêm tiết niệu

Hiện tượng ban sơ bạn có lẽ sẽ nhận thấy là cảm giác buồn tiểu, muốn đi tiểu. đương nhiên đó là dấu hiệu tiểu gắt , tiểu rắt , thuốc nước tiểu đục và có mùi khai nồng, nếu như nặng bạn có khả năng bị ra máu.

Đau, tức ở bụng dưới, đặc biệt là trong khi đi tiểu, đau dữ dội ở vùng thắt lưng . tác nhân có khả năng là do bị nhiễm trùng ở niệu quản, thận.

ngoài ra bạn có khả năng bị sốt thời kì thường kéo dài trên 5 ngày, sốt nặng hay nhẹ cũng còn tùy thuộc vào mức độ bệnh của bạn.

nguy hại của bệnh.

khi bị viêm đường tiết niệu vi khuẩn có lẽ sẽ lây lan lên vòi trứng, buồng trứng gây hiện tượng viêm nhiễm , cản trở giai đoạn tinh trùng gặp trứng , nếu để lâu ngày chị em có khả năng bị vô sinh.

ví như bệnh không được chúng ta nhận biết và chữa kịp thời có lẽ sẽ dẫn tới viêm nhiễm tiết niệu trên, gây suy giảm chức năng của thận dẫn đến viêm thận, suy thận.

đặc biệt nghiêm trọng khi phụ nữ đang mang thai bị bệnh viêm đường tiết niệu có khả năng gây đẻ non, sảy thai…

Một số ảnh hưởng mà bệnh viêm đường tiết niệu có khả năng gây nên cho chị em là vô cùng khó lường.Do ấy khi thấy những biểu hiện trên, chị em nên sớm đi khám, điều trị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét