Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Thai 10 tuần bị dị tật nên bỏ thai bằng cách nào

Hỏi:

Tôi không rõ mình có thai cho đến tận khi thai đã được 10 tuần tuổi. Trước đó tôi có bị sốt nặng và đã sử dụng hơi nhiều thuốc kháng sinh. Tôi lại nghe đề cập sử dụng kháng sinh lúc đang mang thai rất có lẽ sẽ sẽ dẫn tới dị tật. Vậy nên tôi tương đối lo lắng , tôi không muốn con mình sinh ra bị dị tật nên đã bàn với chồng chuyện bỏ thai . Tôi cũng có Phân tích về một vài phương pháp bỏ thai ngày nay nhưng do có quá nhiều luồng thông tin khác nhau nên vẫn khá mơ hồ. Mong bác sỹ hãy cho tôi biết thai 10 tuần có mgười bệnh có thể phát hiện bị dị tật không, ví như muốn phá thai 10 tuần thì đình chỉ thai bằng cách nào?

Tham khảo ngay:Phá thai ở thời điểm an toàn nhất

Chào bạn,

Chúng tôi hiểu lo âu của bạn, hơn nữa bạn cũng cho hay mình đã sử dụng số đông thuốc kháng sinh trước lúc người bệnh có thể nhận biết ra mình đang mang thai. Sự lo âu này của bạn là triệt để đúng bởi các thuốc kháng sinh có tác hại rất nghiệm trọng, dễ gây nên dị tật cho thai. Trong khi đó , để phát hiện ra dị tật thai nhi thì phải cần thêm những tuần nữa bạn nhé. Bạn không nên nóng vội phá thai vội, trước mắt hãy đi khám theo lịch hẹn của bác sỹ. Sự tiên tiến của y học ngày nay sẽ giúp mgười bệnh có thể phát hiện sớm và nhanh chóng nhất nếu như thai có dị tật.

bên cạnh đó , nếu như bạn vẫn muốn phá thai ở 10 tuần tuổi như bây giờ thì các chuyên gia có lời khuyên như sau:

Biện pháp bỏ thai nghén phù thống nhất trong trường hợp thai 10 tuần tuổi của bạn đó là đình chỉ thai ngoại khoa (hút chân không). Biện pháp này được thực hành đối với thai trong khoảng 8 – 12 tuần. Đây là 1 thủ thuật tiêu dùng công cụ hút chân không nhằm mục đích là hút thai trong tử cung, chấm dứt thai nghén, mang công hiệu tới 98%.

Biện pháp phá thai này nên được thực hiện tại một số địa chỉ chuyên khoa, bác sỹ có chuyên môn cao và trang trang bị y khoa hiện đại . Tương tự thì khả năng xảy ra biến chứng như sót thai, băng huyết, thủng tử cung,...sẽ chẳng thể xảy ra. Hơn nữa cũng cần nhấn mạnh rằng, tuổi thai càng to thì thủ thuật phá thai càng phức tạp và có nguy cơ gây ra một vài biến chứng cao hơn, do đó , nếu chẳng thể tiếp diễn thai kỳ bạn nên tới địa chỉ sớm để có thể có hướng xử lý kịp thời.

Do đó mà bạn nên tới những bệnh viện to hoặc cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản để một vài bác sỹ theo dõi, khám thai cũng như đưa ra phương pháp bỏ thai an toàn, công hiệu .

Bạn cũng cần lưu ý rằng, sau lúc bỏ thai không nên ái ân sớm, ít nhất cũng kiêng một tháng cho tới khi cơ thể hồi phục dứt điểm đồng thời chú ý nghỉ ngơi , dinh dưỡng số đông . giả dụ có kế hoạch sinh con tiếp theo thì hãy tham khảo quan điểm đáp của bác sỹ.

Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét